Kịp thời nộp yêu cầu của bạn, trong tuần đầu tiên bạn mất việc. Bạn phải phục vụ một khoảng thời gian chờ đợi không được trả lương, bằng một tuần đầy đủ các khoản trợ cấp thất nghiệp, trước khi bạn nhận được các khoản thanh toán.
Một sự chậm trễ trong việc nộp đơn có thể làm bạn mất lợi ích. Bạn có thể ước tính số tiền trợ cấp hàng tuần của mình bằng cách sử dụng máy tính tỷ lệ lợi ích trên trang web của chúng tôi. Xin lưu ý rằng công cụ chỉ đưa ra ước tính. Nó không đảm bảo rằng bạn sẽ đủ điều kiện nhận trợ cấp hoặc một số lợi ích cụ thể. Bạn phải nộp đơn yêu cầu Bảo hiểm Thất nghiệp để tìm chúng tôi nếu bạn đủ điều kiện và tìm hiểu số tiền trợ cấp thực tế của bạn.
Nếu bạn nộp qua điện thoại, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật. Sử dụng bàn phím điện thoại của bạn để nhập số cho ngôn ngữ bạn chọn. Một bản ghi âm giọng nói sẽ cung cấp cho bạn những lựa chọn sau:
Những điều bạn cần để nộp yêu cầu của bạn:
Số an sinh xã hội của bạn
Giấy phép lái xe hoặc số thẻ ID xe cơ giới của bạn (nếu bạn có một)
Địa chỉ gửi thư và mã zip hoàn chỉnh của bạn
Một số điện thoại nơi chúng tôi có thể liên lạc với bạn từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, Thứ Hai, Thứ Sáu
Số thẻ đăng ký người nước ngoài của bạn (nếu bạn không phải là công dân Hoa Kỳ và có thẻ)
Tên và địa chỉ của tất cả các chủ lao động của bạn trong 18 tháng qua, bao gồm cả những người ở các tiểu bang khác.
Số đăng ký sử dụng lao động hoặc Số nhận dạng nhà tuyển dụng liên bang (FEIN) của chủ lao động gần đây nhất của bạn (FEIN có trong mẫu W-2 của bạn)
Bản sao mẫu SF8 và SF50 của bạn, nếu bạn là nhân viên liên bang
Mẫu đơn tách gần đây nhất của bạn (DD 214), cho nghĩa vụ quân sự
Bạn có thể nộp đơn yêu cầu mà không cần tất cả các tài liệu này. Tuy nhiên, thông tin bị thiếu có thể trì hoãn khoản thanh toán đầu tiên của bạn.
Nếu bạn không thể in các trang web, hãy có bút và giấy để sao chép thông tin.
Nếu bạn chọn gửi tiền trực tiếp cho các lợi ích hàng tuần của mình, bạn cần một tấm séc có định tuyến ngân hàng và kiểm tra số tài khoản.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét